


Hỗ trợ
Hỗ trợ Khách hàng Cá nhân
1. Sản phẩm Ứng dụng MBV là gì?
Ứng dụng Ngân hàng điện tử được cài đặt trên điện thoại di động, máy tính bảng cho phép Khách hàng cá nhân có tài khoản tại MBV và đăng ký số điện thoại với MBV để thực hiện các giao dịch tài chính (truy vấn tài khoản, chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay) và nhiều tiện ích gia tăng khác.
2. Tôi có thể cài đặt Ứng dụng MBV trên các thiết bị nào?
- Ipad, các loại máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS (từ phiên bản 9.0 trở lên) và Android (từ phiên bản 4.0 trở lên).
- Iphone chạy hệ điều hành iOS (từ phiên bản 9.0 trở lên) và Samsung, LG và các loại điện thoại Smartphone khác chạy hệ điều hành Android (từ phiên bản 4.0 trở lên). Không hỗ trợ đối với các thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Windows phone.
- Ứng dụng được cài đặt và chạy trên các thiết bị không phụ thuộc vào số điện thoại gắn trên thiết bị.
3. Quy trình đăng ký dịch vụ Ứng dụng MBV?
- Cách 1: Đăng ký tại các CN/PGD của MBV trên toàn quốc
Hồ sơ đăng ký :
• Bản sao CMND/CCCD
• Phiếu đề nghị đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử
• Điều kiện, điều khoản sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử
- Cách 2: Mở tài khoản trực tuyến EKYC thành công, KH sẽ được tự động cấp user và mật khẩu để đăng nhập kích hoạt sử dụng dịch vụ Ứng dụng MBV
4. Khi thực hiện giao dịch chuyển tiền trên Ứng dụng MBV, thời gian thực hiện lệnh chuyển tiền có chậm trễ hơn so với chuyển tiền tại quầy hay không?
Thời gian xử lý lệnh chuyển tiền qua Ứng dụng MBV nhanh hơn so với chuyển tiền tại quầy. Với Ứng dụng MBV, KH chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều, không cần đến trực tiếp CN/PGD của MBV không cần điền vào giấy tờ… để yêu cầu chuyển tiền.
Lệnh chuyển tiền cho tài khoản trong hệ thống MBV sẽ được xử lý ngay lập tức.
Lệnh chuyển tiền cho tài khoản ngoài hệ thống MBV có 02 hình thức:
• Chuyển tiền nhanh (24/7): Lệnh chuyển tiền sẽ được xử lý ngay lập tức.
• Chuyển tiền thông thường:
Từ thứ 2 đến thứ 6; Ngày liền trước kỳ nghỉ
• Lệnh chuyển tiền trước 16 giờ hàng ngày sẽ được xử lý ngay trong ngày.
• Lệnh chuyển tiền sau 16 giờ hàng ngày sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
• Từ sau 16h Thứ 6 đến Chủ nhật; sau 16h ngày liền trước kỳ nghỉ đến hết kỳ nghỉ: Lệnh chuyển tiền sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
5. Nếu quên mật khẩu đăng nhập Ứng dụng MBV thì tôi phải làm gì?
Trong trường hợp quên mật khẩu, Quý khách có thể thực hiện theo một trong hai cách sau đây:
• Cách 1: Quý khách nhấn vào chức năng “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập của Ứng dụng MBV trên điện thoại và thao tác theo hướng dẫn hiển thị tiếp theo.
• Cách 2: Mang theo CMND/CCCD/hộ chiếu đến đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của MBV để được hướng dẫn làm thủ tục cấp lại mật khẩu mới. Hoặc Quý khách cũng có thể điền sẵn thông tin vào Mẫu Yêu cầu trợ giúp (Download) trước khi đến Ngân hàng.
*Lưu ý: Nếu quý khách gõ sai mật khẩu 03 lần liên tiếp, tài khoản Ứng dụng MBV của quý khách sẽ bị khóa. Trong trường hợp này, quý khách buộc phải mang CMND/CCCD/Hộ chiếu ra chi nhánh/PGD MBV để làm thủ tục mở khóa tài khoản.
6. Tôi đang sử dụng dịch vụ Mobile Banking, hạn mức giao dịch của tài khoản tôi là bao nhiêu?
200.000.000 VND/lần, 600.000.000 VND/ngày
Để được chuyển tiền với hạn mức trên, khách hàng phải cài đặt phương thức xác thực là Soft OTP.
Khách hàng tiềm năng có thể được phê duyệt hạn mức cao hơn tùy theo điều kiện của từng khách hàng:
Dưới 500.000.000 VND/lần
Dưới 1.500.000.000 VND/ngày