





Ngân hàng TNHH MTV
Việt Nam Hiện Đại
Sống hiện đại. Sống kết nối
Câu chuyện thương hiệu

“Một Ngân hàng mang những cảm xúc trọn vẹn nhất đến cuộc sống hiện đại”
MBV tin rằng mỗi sản phẩm tài chính không đơn thuần là một công cụ giao dịch, mà là một phần trong hành trình sống đầy cảm hứng của khách hàng. Với tư duy khác biệt và hành động sáng tạo, hệ sinh thái tài chính của MBV được kiến tạo để mang đến những giá trị vượt trội - không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn chạm đến cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc sống hiện đại.
Vượt lên trên khái niệm của một ngân hàng thông thường, MBV mở ra một thế giới tài chính nơi mọi quyết định tài chính đều gắn kết với những trải nghiệm cá nhân hóa, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa khách hàng và thương hiệu.
Khác biệt của MBV không chỉ nằm ở dịch vụ tài chính, mà ở cách chúng tôi đồng hành cùng khách hàng - giúp khách hàng an tâm, tự do và hạnh phúc trên hành trình tài chính của mình.
Đó là lý tưởng MBV theo đuổi: Một ngân hàng hiện đại không chỉ phục vụ, mà còn truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm sống.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI




TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU

Hiện đại
Liên tục học hỏi, cải tiến quy trình và ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Thông minh
Không ngừng nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu thực tiễn, đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu

Gắn kết
Luôn đồng hành cùng khách hàng, sẻ chia niềm vui, giải quyết mọi khó khăn và xây dựng lòng tin vững chắc
Cơ cấu quản trị ngân hàng

Thông tin chung

2,000+
Nhân sự
101
Chi nhánh
1
Trụ sở giao dịch
128
ATM
19
Tỉnh thành